Giỏ hàng

LỰA CHỌN MÀU SẮC PHONG THỦY TRONG THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO?

Theo quan niệm của văn hóa Á Đông, màu sắc trong không gian nội thất là yếu tố quan trọng nói lên tính cách, sở thích của gia chủ cùng với đó không gian sống cũng sẽ ảnh hưởng đến đời sống của chúng ta như tiền bạc, sức khỏe và sự phát triển của mỗi thành viên trong gia đình. Do đó việc lựa chọn màu nội thất hợp phong thủy sao cho phù hợp là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Molago tìm hiểu về nó nhé !

1. Mệnh Mộc

Màu đầu tiên hợp với người mệnh Mộc là màu xanh dương một gam màu mang tính nước có tính chất bình tĩnh, tự tin, chân thành. Sử dụng gam màu như này đem lại cảm giác gần gũi và an toàn. Và một số điểm lưu ý khi thiết kế lại nội thất thì nên tránh những màu trắng, xám, bạc, vì mộc khắc kim nên gia chủ chú ý tránh những màu này sẽ ảnh hưởng không tốt, xui rủi vận khí đến với gia đình.

2. Mệnh Hỏa

Trong nhà người mệnh Hỏa thì nên sử dụng gam màu đỏ, cam, hồng kết hợp với màu xanh lá cây khiến không gian ngôi nhà trở nên hài hòa và bắt mắt hơn. Bạn có thể tô điểm cho không gian nhà thêm độc đáo với các đồ vật trang trí chất liệu bằng đá hoặc gỗ sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn sự nghiệp.

3. Mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy nên sử dụng các gam màu như màu xanh da trời, màu trắng, màu xanh nước biển và màu đen và nên ưu tiên các vật liệu bằng gỗ, thủy tinh tránh sử dụng vật liệu bằng sứ.

4. Mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim phù hợp với tone màu như màu trắng, màu xám và màu bạc. Ngoài ra để không gian bớt đi sự đơn điệu thì còn có thể phối hợp với màu vàng bởi đây là màu tương sinh.

5. Mệnh Thổ

Mộc khắc thổ vì vậy bạn không nên hoặc hạn chế sử dụng màu xanh lá cây khi thiết kế nội thất. Người mệnh Thổ hợp với những tone màu như màu vàng, màu nâu, màu hồng sẽ mang đến cho gia chủ những mối quan hệ bền chặt và uy tín.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất uy tín, hãy liên hệ với MOLAGO!!!!