Giỏ hàng

CÁC TIPS LỰA CHỌN GIƯỜNG NGỦ DỄ DÀNG NHẤT

Lựa chọn được chiến giường ngủ phù hợp sẽ giúp chúng ta có 1 cảm giác thoải mái thư giãn xua tan mệt mỏi sau một ngày dài. Vậy hãy cùng Molago tìm hiểu về các cách lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ hoàn hảo nhé!
Vì sao giường ngủ lại là nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà?
Lựa chọn được chiếc giường phù hợp sẽ mang lại cho chúng ta 1 sức khỏe tốt cũng như tâm lý thoải mái dễ chịu. Không những vậy nó còn tạo cho chúng ta cảm giác vui vẻ thoải mái mỗi khi đi ngủ. 

Làm cách nào để chọn được giường ngủ thích hợp với mình?

Trước tiên, chúng ta phải xác định được kích thước giường để phù hợp với căn phòng của mình. Không nên chọn kích thước giường quá to vì sẽ tạo cảm giác chật chội không thoải mái. Và cũng không nên chọn giường quá nhỏ vì sẽ không có đủ không gian để có thể nằm thoải mái. Tiếp theo là về màu sắc, tùy vào sở thích và phong thủy của bản thân. Và bên cạnh đó chúng ta nên dựa vào tổng thể màu sắc của căn phòng để chọn cho mình chiếc giường phù hợp nhất. Cuối cùng là về loại gỗ cũng như chất lượng, nên chọn những loại gỗ tránh ẩm mốc, có giá trị sử dụng lâu dài tại những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, có bảo hành.

Một số phong cách giường ngủ

Giường ngủ phong cách Scandinavian (Bắc Âu): Với những tông màu chủ đạo như trắng, nâu, đen,.. tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế. 

Giường ngủ phong cách Minimalist (tối giản) : Được thiết kế theo hơi hướng của sự tối giản đối với những không gian hẹp, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và đầy tinh tế. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng ngủ không quá rộng.

Molago mong rằng bài viết có thể giúp bạn có những lựa chọn chiếc giường ngủ phù hợp với riêng mình!