Giỏ hàng

GIẢI PHÁP KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ CHO KHÔNG GIAN NHỎ

Sử dụng phong cách thiết kế tối giản

Tối giản là phong cách với nét đặc trưng của sự đơn giản và ít về số lượng. Mục tiêu bao trùm của phong cách là sử dụng ít nhất có thể các đối tượng và đơn giản chúng để tạo ra hiệu quả tối đa. Trong phong cách tối giản, điều quan trọng là chỉ sử dụng những thứ cần thiết cho hình thức và chức năng của không gian trong thiết kế nội thất căn hộ.

Thiết kế liên thông các phòng với nhau

Đa số các mẫu thiết kế nội thất nhà nhỏ thường chọn giải pháp là thiết kế liên thông không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn lại với nhau. Thiết kế liên thông sẽ bỏ đi những vách ngăn cố định, giúp tận dụng tối đa diện tích không gian.

Bố trí ánh sáng hợp lý

 Ánh sáng trở nên đặc biệt quan trọng trong những không gian chật hẹp hay đông đúc, có thể giúp chúng ta cảm thấy rộng hơn, thoáng đãng hơn trong khi sự thật là diện tích vẫn không hề thay đổi.

Sử dụng rèm cửa cỡ lớn

Rèm cửa cỡ lớn cũng là một cách thiết kế thông minh bạn nên xem xét bởi với những căn hộ nhỏ, trần thấp, việc sử dụng rèm cửa dài tạo cảm giác chiều cao của căn hộ như được nới rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều.

Dùng nội thất đa năng

Không cần tích hợp quá nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm nhưng bạn có thể sử dụng một bộ sofa nhỏ xinh kiêm luôn kệ để sách hay kệ tivi có “đính kèm” kệ trang trí… để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ của mình.